4 BƯỚC QUẢN TRỊ KINH DOANH
THÀNH CÔNG
Bạn không thể là một nhà lãnh đạo kinh doanh tốt trừ khi bạn hiểu sâu sắc về “Bốn Bước Quản Trị Kinh Doanh Thành Công” sau đây và áp dụng một cách thành thạo để đạt được hiệu quả kinh doanh. Điều đầu tiên chính là “Khát Vọng Thành Công” mãnh liệt. Thứ hai là bạn phải nhận thức rõ ràng về “Động Lực Kinh Doanh”. Thứ ba là chiến lược kinh doanh mang tên “Định Hướng Thực Thi ” và thứ tư là “Năng Lực Thực Thi” hoặc quản trị các hoạt động kinh doanh.
Là cựu Phó Chủ tịch phụ trách chiến lược của Canon tại Châu Á, Tiến sĩ Alok đã nhận thấy hầu hết các doanh nghiệp không có tính cạnh tranh thường thất bại trong bước thứ 4 - “Năng Lực Thực Thi” hoặc “Quản Trị Vận Hành”. Có thể nói bước cuối cùng này là điều quan trọng nhất của cả quá trình. Do đó, tư duy vận hành doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng đối với tất cả các nhà lãnh đạo. Bất kể tầm nhìn của bạn có thuyết phục như thế nào, đề xuất của bạn mạnh mẽ tới đâu hoặc khung chiến lược của bạn tuyệt vời tới mức nào; thực thi cũng là điểm mấu chốt để hiện thực hóa các chiến lược để hướng tới một tổ chức thành công. Thực thi trở thành ưu thế cạnh tranh lâu dài nhất của các doanh nghiệp.
THỰC THI XUẤT SẮC
Nếu “Thực thi” đóng vai trò là đòn bẩy hiệu quả kinh doanh thì chúng ta cần xác định tiêu chuẩn của “Năng lực thực thi” là gì. Bất kể là doanh nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào trên khắp thế giới, luôn tồn tại một công thức đằng sau sức mạnh của sự thực thi. Sau cùng, mọi hoạt động kinh doanh đều có thể được tóm gọn trong 3 yếu tố. Về cơ bản, chúng ta dùng chính sự kết hợp của ba yếu tố này để phân biệt giữa sự xuất sắc và tầm thường. Chúng tôi gọi nó là LPP - Leadership (Lãnh đạo), Process (Quá trình) và People (Con người). Tất cả các tổ chức thành công đều đã nuôi dưỡng ba yếu tố này và coi đây như xương sống của doanh nghiệp, bởi đây chính là những vấn đề quan trọng nhất trong mô hình tối ưu hoá cấu trúc vận hành doanh nghiệp. Họ phải hiểu đầy đủ những điều này để có thể tạo ra tác động trong việc thực thi. Mỗi đòn bẩy kể trên đều bao hàm 4 nhân tố quan trọng. Sự kết hợp của 12 mảnh ghép tạo nên bức tranh thực thi hoàn hảo là cơ sở vững chắc cho quản trị điều hành.
THÁCH THỨC CỦA MÔ HÌNH
“TỐI ƯU HÓA CẤU TRÚC VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP”
Khi khả năng thực thi làm giảm khoảng cách giữa chiến lược và kết quả thành công, các nhà lãnh đạo cần phải thực hiện theo một quy trình kỷ luật. Điểm khởi đầu chính là tư duy. Tôi tin rằng có thể phát triển một tư duy vận hành như sức mạnh tinh thần. Vì vậy, chúng tôi luôn bắt đầu với quá trình “Chuyển Đổi Bản Thân”.
KHÓA HỌC
Xây Dựng Năng Lực Thực Thi
Hiệu Qủa

Tại chương trình: “XÂY DỰNG NĂNG LỰC THỰC THI HIỆU QUẢ” TS Alok sẽ trực tiếp truyền tải nguồn tri thức, kỹ năng và kinh nghiệm giá trị giúp các nhà lãnh đạo, quản trị ở mọi vị trí có thể ứng dụng ngay vào công việc kinh doanh hiện tại.

THỜI GIAN
14h00 -17h00 ngày 04/01/2018
ĐỊA ĐIỂM
Khách sạn Kim Liên, số 7 Đào Duy Anh
Tầng 3 hội trường Hoa Sen 6
CHUYÊN GIA
TS Alok - Cựu phó chủ tịch cấp cao Trung tâm Chiến lược Canon châu Á
HỌC PHÍ
1.000.000 Đ
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nhận thức được tính cấp thiết trong việc chuyển đổi kinh doanh nhằm mục đích tăng trưởng kinh doanh trong tương lai.
Làm chủ được 3 yếu tố quan trọng trong “Quản trị Cấu Trúc Vận Hành Doanh Nghiệp”.
Tìm hiểu khuôn mẫu “Quản Trị Thực Thi” theo các tổ chức thành công nhất.
Biết danh sách những việc cần làm của những lãnh đạo hàng đầu để bắt đầu sự khác biệt ngay hôm nay.
 
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á – trụ sở đặt tại Singapore. Trước đây ông từng là Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ, nơi ông đã phát triển kinh doanh từ 15 triệu $ đến 350 triệu $ - một bước nhảy vọt 20 lần trong vòng 13 năm.
Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon tại châu Á 01/2015 - 06/2017

Đăng ký ngay
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
CÁCH THỨC THANH TOÁN
1. CHUYỂN KHOẢN

Số TK: 21000409269 Vietcombank, Chi nhánh Hà Nội

Chủ TK: Công ty cổ phần đầu tư giáo dục và phát triển công nghệ quốc tế Langmaster

Nội dung CK: Số điện thoại, Họ tên, Khóa Học Năng Lực Triển Khai Thị Trường

VD: 0971918024, Nguyen Van A, Khoa Hoc Nang Luc Trien Khai Thi Truong

2. THANH TOÁN TRỰC TIẾP

Tại VP Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, HN

Tin tức - sự kiện