Chủ đề

Tự tin giao tiếp tiếng Anh chốn công sở

790000đ
Khóa học có những gì?

- Khóa học gồm 20 bài giảng và một bài tổng kết cuối khóa có kèm kiểm tra để đánh giá lại hiệu quả khóa học

- Học viên sẽ được cung cấp các cấu trúc câu thường gặp, hữu dụng, hệ thống từ vựng theo chủ đề phong phú, cần thiết.

- Các bài tập được thiết kế nhằm luyện tập và củng cố kiến thức.

- Các tips trong từng tình huống ứng xử trong công việc.

- Khóa học ứng dụng phương pháp ELC (học bằng trải nghiệm) qua các video bài học thú vị.

Xem thêm
Giảng viên sẽ dạy bạn?

GIẢNG VIÊN DANIEL NGUYEN

- Chứng chỉ giảng dạy CELTA (Certificate in English Language Teaching to Adults)

- Tốt nghiệp Đại học Budapest University of Technology and Economics.

- Kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh trên 3 năm tại Việt Nam.

- Đã từng đặt chân đến hơn 20 quốc gia trên Thế giới, trải nghiệm học tập và làm việc tại những môi trường đa văn hóa, đa sắc tộc

 

GIẢNG VIÊN LIESEL RETIEF

- Chứng chỉ giảng dạy TEFL (Teaching English as a Second Language)

- Tốt nghiệp trường đại học Witwatersrand - Top 2 trường đại học chất lượng hàng đầu nổi tiếng ở Nam Phi.

- Giảng viên bản ngữ lâu năm và nhiều kinh nghiệm tại Langmaster.

- Sở hữu gần 70.000.000 lượt view mỗi video dạy tiếng Anh trên Youtube.

 

GIẢNG VIÊN ANNIE BUI

- Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm, Langmaster

- Cử nhân ngành Khoa học Y sinh tại Singapore.

- Top 1 xuất sắc nhất ngay trong năm đầu tiên tại trường Đại Học.

- Giải nhất trong cuộc thi hùng biện Tiếng Anh chủ đề "The ice breaker" tại trường MDIS quận 3 Singapore.

 

GIẢNG VIÊN HUGO DOCKING

- Tốt nghiệp Đại học danh tiếng của London.

- Đạt giải thưởng danh giá Sylvia Young khi còn đang đi học.

- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thu âm giọng nói chuẩn Anh-Anh.

- Đã từng tham gia thu âm cho BBC, Oxford University Press và Cambridge University Press.

Hiệu quả mà bạn sẽ đạt được?

- Sử dụng thuần thục và trôi chảy các cấu trúc câu tiếng Anh trong giao tiếp công sở.

- Nắm vững các tips trong giao tiếp và các kỹ năng mềm cấn thiết khi đi làm.

- Bạn sẽ biết cách giao thiệp lịch sự chốn công sở và ghi điểm với đối tác làm ăn.

Khóa học dành cho những ai?

- Dành cho cả học sinh, sinh viên và người đi làm.

- Phù hợp nhất với người học đã nắm được các kiến thức cơ bản trong giao tiếp.

Bạn cần chuẩn bị gì?

- Máy tính, điện thoại có kết nối internet ổn định.

- Tinh thần chủ động trong học tập.

Cùng xem nội dung khóa học nhé!

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học

Kỹ năng giao tiếp

Bài 1 - Làm quen với đồng nghiệp mới

Bài 2 - Gặp lại đồng nghiệp cũ

Bài 3 - Bắt chuyện với người lạ

Bài 4 - Nói về công việc của bản thân

Bài 5 - Đề nghị hợp tác công việc

Bài 6 - Đón tiếp đối tác

Bài 7 - Giới thiệu mọi người trong công ty

Bài 8 - Nói lời tạm biệt

Bài 9 - Chuyện phiếm chốn công sở

Bài 10 - Trò chuyện sau giờ làm việc

Bài 11 - Nói chuyện qua điện thoại

Bài 12 - Đàm phán với đối tác

Bài 13 - Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng bổ trợ

Bài 14 - CV gây ấn tượng nhà tuyển dụng

Bài 15 - Kỹ năng phỏng vấn xin việc

Bài 16 - Cách viết email

Bài 17 - Sử dụng công cụ tin nhắn mạng xã hội

Bài 18 - Thuyết trình trong công việc

Bài 19 - Viết báo cáo trong công việc

Bài 20 - Chia sẻ kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa văn hóa, đa sắc tộc

Tổng kết khóa học

Tổng kết khóa học